Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tinh bột nghệ Hưng yên - tinh bột nghệ nguyên chất 100%, nghệ Hưng Yên

Phụ nữ có thai có nên dùng tinh bột nghệ ?

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức xin được giới thiệu và chia sẻ tới cho mọi người được biết về tinh bột nghệ Hưng Yên, để mọi người nhận biết thêm về Giống nghệ của Hưng Yên như thế nào Nhé ^^
Ngoài ra chúng tôi còn chỉ cho quý khách hàng cách dùng tinh bột nghệ vào thời điểm nào là tốt nhất ( Nhưng tuyệt đối không được dùng cho phụ nữ có thai, đang mang bầu )
Như các bạn đã biết thì bột nghệ và tinh bột nghệ đang làm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc làn da đang rất được ưa chuộng trên thị trường đặc biệt là các chị em phụ nữ. Uống tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp các bạn phòng và điều trị rất nhiều những bệnh như : điều trị bệnh dạ dày, tăng cướng sức khỏe…. Gần đây, có rất nhiều câu hỏi của các chị em hỏi rằng : Phụ nữ mang thai có được uống bột nghệ không? Và sau đây, Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn qua bài viết này !

Tuyệt Đối Không Nên Dùng Trong 3 Tháng Đầu

Theo nhưng nghiên cứ và những khuyến cáo của các bác sĩ nói chung và thực tế qua tìm hiểu của Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức nói riêng cho biết thì trong 3 tháng thai kì đầu tiên , bà mẹ tuyệt đối không nên uống tinh bột nghệ đặc biệt là tinh bột nghệ đen. Bởi vì, các bác sĩ cho rằng tinh bột nghệ có tính phá huyết rất mạnh vì vậy nếu sử dụng quá nhiều tinh bột nghệ trong quá trình mang thai có thể dẫn tới sẩy thai .Đó là điều không ai mong muốn vì vậy người mẹ phải hết sức cẩn thận.
Cho đến những tháng thứ 6,7 trở đi , người mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nghệ nhưng chỉ dùng nó với vai trò là một loại gia vị trong thức ăn chứ không được sử dụng để uống quá nhiều. Trong củ nghệ có dưỡng chất có đặc tính kháng viêm giúp mẹ bầu giảm viêm và sưng khi đang mang thai. Ngoài ra,bột nghệ cũng có đặc tính chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ mẹ và thai nhi không bị nhiễm trùng đồng thời tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Cùng với đó, bột nghệ cũng có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, táo bón cho bà bầu .

Những Khuyến Cáo Khi Dùng Tinh Bột Nghệ

Theo những thông tin , những khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới cho biết, nếu bà bầu ăn quá nhiều nghệ sẽ có hại cho thai nhi vì khi đó sẽ dễ bị nhiễm độc thai nghén và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Thậm chí, nếu nghệ được dùng quá liều thông thường là hơn 10g mỗi ngày, thì có thể gây nên những cơn co tử cung, nặng nhất là sảy thai.
Qua đây, Tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức Khuyến cáo các mẹ nên nhớ rằng cho dù là sản phẩm nào có quá nhiều công dụng tuy nhiên bất kể là nghệ hay là một loại thực phẩm nào, chúng ta nên tham khảo thật kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Với mỗi sản phẩm đều cho những hiệu quả cao nhất khi chúng ta biết sử dụng đúng đối tượng, đúng liều lượng và đúng thời điểm tuy nhiên, cũng có những sản phẩm khồng dùng được cho người mang bầu vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận để tránh những hậu qảu đau lòng xảy ra.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

Tinh bột nghệ hưng yên chữa ung thư

Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức - tinh bộtnghệ gia truyền Minh Đức chuyên cung cấp các loại nghệ giống, bột nghệ, tinh bột nghệ các loại. Ship hàng trên toàn quốc, yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Khả năng chống ung thư do Curcumin – một hợp chất quan trọng của tinh bột nghệ làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh. Một nghiên cứu về tác dụng của Curcumin đối với ung thư năm 2009 cho thấy Curcumin điều chỉnh sự phát triển của các tế bào u, bướu thông qua quá trình phân chia thường xuyên của tế bào.
Theo các nhà khoa học, những nghiên cứu về tác động hủy tế bào ung thư và khối u của tinh bột nghệ sẽ giúp họ tìm ra những phương pháp hiệu quả để điều trị khối u ác tính và nhiều căn bệnh ung thư khác.
Các bác sĩ ở bệnh viện University of Texas MD Anderson Cancer Center, một bệnh viện chuyên về chữa trị các bệnh ung thư vào bậc lớn nhất thế giới, sau khi đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm , đều đồng thanh xác nhận rằng: thuốc bào chế bằng tinh bột nghệ có tác dụng trực tiếp giết chết các tế bào ung thư, đồng thời tinh bột nghệ còn là một loại chống oxit hóa cực mạnh rất công hiệu để chống lại sự phá hoại của gốc tự do và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho nên họ đã khuyên bệnh nhân ung thư nên dùng nghệ hằng ngày.
Kết quả của cuộc thí nghiệm về nghệ tại trường đại học Kumamoto bên Nhật Bản cho thấy tinh chất củ nghệ có công dụng ngăn chặn sự tăng trưởng của bướu ung thư và giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm.
Một bài viết về công dụng của tinh bột nghệ được đăng trong tài liệu chuyên nghiên cứu chống ung thư "Anti-Cancer Research Journal" phát hành hồi đầu năm 2003 đã tóm lược các cuộc nghiên cứu về nghệ trong vòng 50 năm vừa qua đã chứng minh cho thấy loại dược thảo quý giá này rất hữu hiệu giúp ngừa ung thư và chữa trị ung thư. Ngoài việc ngăn chặn sự tăng trưởng của bướu ung thư, tinh bột nghệ còn có công dụng chống không cho bướu ung thư mới phát triển và cũng giúp ngăn chặn không cho tế bào ung thư lan tràn đi khắp nơi trong cơ thể (chống di căn). Ngoài ra nghệ cũng rất an toàn và không có phản ứng phụ.
Nghiên cứu trên chuột cho thấy tinh bột nghệ đã khống chế các tế bào ung thư vú di căn tới phổi.
Đối với bệnh u máu gan có thể áp dụng các biện pháp như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, thắt động mạch gan... Đặc biệt là điều trị curcumin. Đến nay có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới báo cáo trên thế giới về hiệu quả ức chế tạo mạch máu curcumin. Theo các nhà khoa học của Mỹ nghiên cứu, tinh bột nghệ là một loại gia vị rất tốt có khả năng chữa rất nhiều bệnh  đặc biệt là bệnh ung thư. Cây nghệ có được tác dụng chữa bệnh kỳ diệu là nhờ hoạt chất curcumin. Curcumin một thành phần đặc biệt làm nên màu vàng đặc trưng của nghệ có khả năng tiêu diệt hẳn hai loại protein trong các tế bào ung thư, các protein này chính là nguồn duy trì sự tồn tại của chúng. Curcumin là một thành phần chính của củ nghệ có tác dụng ức chế sự tăng sinh của tế bào nội mô.
Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.
Đối với bệnh ung thư ruột, sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.
Liên Hệ Mua Hàng
Cơ sở sản xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên
Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Địa chỉ Phân Phối của Website.
website : tinhbotnghegiatruyen.com
Hotline : 090.200.1990 – 0989.016.960 - 0918.480.938
Email : nghehungyen@gmail.com
Ship hàng trên toàn quốc – nhận hàng mới thanh toán.

 

Mua tinh bột nghệ Hưng Yên

Tinh bột nghệ nguyên chất vì sao lại được các bạn gái săn lùng, ưa chuộng để làm đẹp như vậy. Đơn giản vì trong tinh bột nghệ nguyên chất chứa nhiều Curcumin  là một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình. Một số nghiên cứu chứng minh khả năng này của curcumin cao gấp 300 lần vitamin E. Nó có tác dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, ngăn ngừa béo phì, điều hòa huyết áp.
Qua ý trên, chúng ta đã hiểu vì sao tinh bột nghệ nguyên chất lại tốt đến vậy phải không ? Nhưng các chị em làm đẹp chủ yếu dùng tinh bột nghệ nguyên chất để đắp mặt, nếu dùng kiên trì, làn da sẽ trắng sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt, các vết thâm do mụn sẽ gần như được thổi bay và không còn tồn tại nữa. Làn da mới sẽ được phục hồi cực tốt và đẹp lên mỗi ngày. Điều này không có gì đáng phiền toái nếu nó không để lại vết vàng trên da, khiến bạn trông thật khó coi. Hãy yên tâm, sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách dùng tinh bột nghệ nguyên chất đắp mặt mà không lo vàng da nhé !

– Điều trước tiên các bạn nên lưu ý là ngay sau khi đắp xong, chỉ cần rửa sạch mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất đi là các chị em có thể thoải mái chạy đi chơi mà không lo bị vàng da, nên nhớ chỉ nên đắp tối đa là 20 phút thôi nhé. Nếu khó ra màu vàng thì các bạn có thể dùng 1 chút sữa rửa mặt.
– Hàng ngày, các bạn gái có thể đắp mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất theo công thức sau: tinh bột nghệ nguyên chất, bột đậu đen nguyên chất, bột đậu đỏ nguyên chất, bột đậu xanh nguyên chất, mật ong, sữa chua.
+ Tất cả bạn nên trộn theo tỉ lệ 1:1….:1. Sau đó, trộn đều rồi bôi lên mặt rửa thật kỹ bằng nước ấm sau 15 phút. 1 tuần đắp 2-3 lần. Cách làm đẹp này vừa tiết kiệm mà lại an toàn hiệu quả. Làn da trắng hồng mịn màng, làm mờ vết thâm, trị nám , làm sạch nhờn, tẩy tế bào chết cực nhanh chóng. Nên tham khảo các công thức trước khi trộn với tinh bột nghệ nguyên chất nhé, không được pha trộn tùm lum.
+ Bên cạnh đó, nếu như bạn không có đủ các loại bột trên hòa trộn với nhau, bạn chỉ cần dùng công thức đơn giản hơn để đắp mặt nạ. Đó chính là tinh bột nghệ nguyên chất, mật ong, sữa chua và 1 trong các loại đậu (Đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen ). Nên nhớ các loại đậu nên chọn nguyên chất, không được pha trộn nhé, vì như thế sẽ tốt cho da hơn.


+ Sau khi đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn, sáng hơn, lỗ chân lông cũng được thu lại. Song tình trạng này chỉ kéo dài khoảng vài giờ đồng hồ (các bạn nên nhớ rằng sau khi đắp mặt nạ thì nên tránh ánh nắng, bụi bẩn). Nhưng bạn hãy kiên trì sử dụng thì tình trạng đó càng được kéo dài hơn và hiệu quả tăng cao hơn.
+ Một lưu ý nữa là, nếu tinh bột nghệ nguyên chất mà chỉ dùng chung với sữa chua thôi thì sẽ bị vàng nhé. Mình đã dùng thử và chứng kiến các bạn của mình bị vàng. Bởi vậy mình mới kết hợp các loại đậu mình kể trên và không bị vàng da.
+ Ngoài ra, có một cách đơn giản khác là bạn có thể lấy lòng trắng trứng gà, dầu ô liu rửa lại mặt. Điều này cũng làm mất màu vàng của nghệ nhé. Hoặc có thể kết hợp đắp mặt nạ tinh bột nghệ nguyên chất pha với lòng trắng trứng cũng sẽ giúp da không bị vàng.
Dưới đây là 2 công thức chăm sóc da, trị nám hiệu quả với tinh bột nghệ nguyên chất. Các bạn nên đọc và áp dụng thử xem sao nhé:
Công thức 1 : Cách trị thâm nám da đơn giản bằng tinh bột nghệ nguyên chất và chanh
Tinh bột nghệ nguyên chất và chanh khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một chất tẩy trắng làm đẹp da rất tốt. Tinh chất axit nhẹ và vitamin C sẽ giúp da trắng lên từng ngày và ngăn ngừa được những dấu hiệu già nua trên da.
Nguyên liệu:
– 1 thìa nước cốt chanh
– 1 thìa nước sạch
Thực hiện:
– Rửa sạch da mặt
– Trộn chung 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa nước cốt chanh và 1 ít nước sạch, tạo thành hỗn hợp sền sệt.
– Thoa lên vùng da mặt bị nám, khi thoa mát xa nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da.
– Để khoảng 20 phút rồi làm sạch da với sữa rửa mặt trung tính.
Với phương pháp này, bạn nên thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả trắng da và trị nám datốt nhất.
Công thức 2 : Cách trị nám bằng tinh bột nghệ nguyên chất và sữa chua
Tinh bột nghệ nguyên chất và sữa chua có thể vừa làm mờ vết nám, đốm nâu trên da vừa dưỡng da khỏe mạnh và sáng màu hơn. Sữa chua có axit dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.
Nguyên liệu:
– 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
– ½ hộp sữa chua không đường.
Thực hiện:
– Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trung tính.
– Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ nguyên chất với ½ hộp sữa chua.
– Thoa đều lên da mặt, để 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Để có hiệu quả trị nám, làm trắng da tốt nhất bạn cũng nên thường xuyên chăm sóc da mặt với tinh bột nghệ nguyêBột nghệ Nguyên Chấtn chất và sữa chua khoảng 2- 3 lần/ tuần.
Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức
Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức
Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên
Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website
090.200.1990 – 0989.016.960 – 0969.096.227

Tinh bột nghệ Hưng Yên - Tinh bột nghệ Gia truyền Minh Đức


Tinh Chất Curcumin Có Trong Nghệ Hưng Yên


Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức – Tinh Bột nghệ Gia Truyền Minh Đức Chuyên cung cấp các loại nghệ giống, tinh bột nghệ và bôt nghệ các loại giá cả hợp lý, bán buôn và bán lẻ ship hàng trên toàn quốc.
Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ thông tin rất hữu ích về nghệ đó là tinh chất curcumin của nghệ Hưng Yên, tác dụng của nghệ có trong hàm lượng như thế nào nhé.
Cucurmin có khả năng chống ôxy hóa, lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, bảo vệ hồng cầu, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể, chữa viêm loét dạ dày.
Theo các chuyên gia chăm sóc da, biểu bì, tức lớp da mà ta nhìn thấy (lớp thượng bì) không có mạch máu, chúng được nuôi dưỡng nhờ sự thẩm thấu dưỡng chất từ các mô liên kết nằm ở lớp trung bì. Vì thế, các dạng mỹ phẩm làm đẹp thoa bên ngoài chỉ có mức thẩm thấu đạt được khoảng 20%. Qua 30 tuổi, khả năng thấm qua da của những phân tử ấy gần như là không có và khả năng chúng tạo nên những tế bào da bên trong là số không.
Sự sống của da tùy thuộc sự trao đổi chất ở các tế bào và khả năng chống oxy hóa của cơ thể, sẽ làm tăng hay giảm đến tiến trình lão hóa và quyết định lượng máu mang dưỡng chất đến nuôi da. Khả năng đào thải tạp chất trú ngụ tại các lớp tế bào còn tác động lên chức năng cơ học của da.
Khi hoạt động của 2 tác nhân trên suy giảm, tiến trình lão hóa cơ thể sẽ xảy ra nhanh hơn khiến quá trình tái sinh tế bào da bị trì trệ, lượng collagen, các mô liên kết và sợi đàn hồi ở da cũng giảm sút làm cho da bị khô, màu da sạm hơn và xuất hiện các nếp nhăn…
Vì vậy, chăm sóc hay làm đẹp da ở tuổi 30 trở đi cần chú trọng vào yếu tố dinh dưỡng cho cơ thể. Phụ nữ đã trải qua thời kỳ sinh nở, nội tiết tố chưa ổn định, tâm sinh lý, những kiêng cữ trong thời gian thai nghén và nuôi con nhỏ… dẫn đến sự thay đổi máu huyết và các chất dinh dưỡng.
Tinh Bột Nghệ có tác dụng làm đẹp da, xóa vết nám, chống nắng… là vị thuốc dân gian. Uống nghệ còn là tiêu chuẩn vàng ở phụ nữ sau khi sinh nhờ công dụng: Khai thông khí huyết, giúp lành vết thương, ngừa viêm nhiễm rất hiệu nghiệm. Tinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức
Công đoạn mài nghệ ép lấy nước tốn rất nhiều thời gian. Để có một ly nước nghệ nhỏ cỡ chung trà phải mất hơn cả tiếng. Nhựa nghệ, lỡ dính vào quần áo hay vật dụng thì không có cách nào tẩy rửa được.
Tinh chất nghệ – Cucurmin hay có khả năng chống ôxy hóa mạnh, giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa, làm da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, giảm các trường hợp dị ứng ở da, bảo vệ hồng cầu, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể, chữa viêm loét dạ dày, ngăn ngừa ung thư và loại bỏ độc tố có trong thực phẩm nếu dùng mỗi ngày.
Tinh chất nghệ Cucurmin – Tinh bột nghệ  – Sản phẩm Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức  màng gấc chứa lượng lycopen rất cao, đây là 2 hoạt chất “vàng” trong ngành mỹ phẩm nhờ các tác dụng:
Nuôi da: Kích thích trao đổi sự chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào giúp da mịn màng tươi trẻ.
Giảm nám: Tăng cường đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn và mờ nhanh vết nám.
Tinh bột nghệ Nguyên Chất chống nhăn: Chống oxy hóa tế bào da, giữ vững cấu trúc collagen giúp da săn chắc, giảm các nếp nhăn nhất là ở đuôi mắt.
Ngăn rụng tóc: Nuôi dưỡng chân tóc giúp mọc nhanh, sợi bóng đẹp, giảm khô gãy.
Cuminbeauty giúp phụ nữ sau thời kỳ nuôi con nhỏ luôn giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức

Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức

Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên

Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website

090.200.1990 – 0918.480.938 – 0989.016.960

Tinh bột nghệ hưng yên

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN MINH ĐỨC
 TINH BỘT NGHỆ VÀNG GIA TRUYỀN MINH ĐỨC
 XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG 
Với phương châm ” UY TÍN TẠO NÊN SỰ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG “
Logo Vip
tinh-bot-nghe
——————————————————————————————–
Tinh bột nghệ Vàng Gia Truyền Minh Đức
090.200.1990 – 0989.016.960 – 0969.096.227
Doanh nghiệp tư nhân  Minh Đức chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm chiết xuất từ nghệ thương hiệu Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức.
chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng tinh bột nghệ của chúng tôi.
Hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và trung thành sử dụng sản phẩmtinh bột nghệ Gia Truyền Minh Đức của chúng tôi.
———————————————————————————————
muiten
Xem Thêm : Cách sử dụng tinh bột nghệ vàng
muiten
Xem Thêm : Tinh bột nghệ làm đẹp da
muiten
 Xem Thêm : Nghệ Hưng Yên chứa bao nhiêu hàm lượng Curcumin
 23de55778153fa46c684a15d1a8a4cea
Mũi tên Gif (93)Giá Cũ : hộp 200g Giá 250k
Mũi tên Gif (93)Giá Mới : Hộp 200g Giá 180k
background-17058_960_720

Giá cũ : Hộp 500g Giá 450k

Giá Mới : Hộp 500g Giá 350k
———————————————————————————————
muiten
Xem Thêm : Công dụng của tinh bột nghệ gia truyền Minh Đức
 muitenXem Thêm : Tại sao nên mua nghệ giống Hưng Yên để trồng ?
———————————————————————————————
Doanh nghiệp tư nhân Minh Đức còn cung cấp và phân phối các loại giống nghệ Hưng Yên như Nghệ Đỏ, Nghệ ĐenNghệ VàngNghệ Trắng…cam kết là giống nghệ được trồng trên mảnh đất quê hương Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên. Giống nghệ loại 1 được tuyển chọn và tách lọc rất kĩ càng, chứa hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước, được trồng dọc theo bờ Sông Hồng phù xa màu mỡ nhất.nghe-giong-hung-yen
Nghệ Giống chuẩn bị xuất bán cho các nơi trên toàn quốc
———————————————————————————————

Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên được coi mệnh danh là vua đất nghệ , hàng năm cho ra ngoài thị trường hàng trăm nghìn tấn nghệ giống, hàng nghìn tấn bột nghệ và hàng vài chục tấn tinh bột nghệ ra ngoài thị trường, phân phối sang cả thị trường nước ngoài như Lào, Campuchia, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc…
Chúng tôi còn nhận bao tiêu toàn bộ sản phẩm đầu ra cho bà con ở các tỉnh trên toàn quốc, thu mua lại toàn bộ nghệ bà con đã trồng.
———————————————————————————————
IMG_20160513_163038 - Sao
Giống nghệ Đỏ Hưng Yên chưa hàm lượng Curcumin Cao nhất cả nước
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nghệ giống chuẩn của Hưng Yên vui lòng liên hệ cho chúng tôi, Chúng tôi sẽ cam kết cho quý khách hàng giống nghệ chuẩn nhất đạt tiêu chuẩn của Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam.
———————————————————————————————
Doanh Nghiệp Tư Nhân Minh Đức
Tinh Bột Nghệ Gia Truyền Minh Đức
Cơ Sở Sản Xuất : Chí Tân, Khoái Châu, Hưng Yên
Cơ Sở Phân Phối : Xem Tại Website
090.200.1990 – 0989.016.960 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét